0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sau giận hờn mình trở lại yêu hơn

Posted by   on Pinterest

SAU GIẬN HỜN MÌNH TRỞ LẠI YÊU HƠN




Sau giận hờn mình trở lại yêu thương
Biết chăm sóc lắng nghe hơn thuở trước
Biết trân trọng những gì là hạnh phúc
Mà ngày qua có lúc chợt mất nhau

Có chia xa mới biết rằng bể dâu
Trong cuộc sống lòng đau như xát muối
Cái chớp mắt có bao điều thay đổi
Cũng như mình xa cách với hợp tan



Ngày hôm nay tình yêu ấy sang trang
Em thầm nghĩ giữa vòng tròn số phận
Luôn chứa một con tim đầy nồng ấm
Dẫu đắng cay nguội lạnh vẫn đong đầy

Cảm ơn anh luôn giữ trọn vòng tay
Và lời hứa tháng ngày không buông bỏ
Sau tất cả : chia ly và đổ vỡ
Mình lại về cái thuở gọi là yêu...

Xem thêm: Đánh giá những mẫu xe điện cân bằng có bluetooth hot nhất hiện nay

Ngày hôm nay em sẽ nhớ rất nhiều
Lời xin lỗi...cho mình đừng xa cách
Chiếc hôn nồng và cái ôm thật chặt
Từ đằng sau nhỏ nhẹ...rất yêu anh !

maichi 11h15
13.10.16
pic st

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter