0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

HDMI không dây giải pháp trính chiếu không dây cực kỳ tiện lợi cho doanh nghiệp.

Posted by   on Pinterest

HDMI không dây EZcast vũ khí cực kỳ bá đạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

HDMI wifi hiện đang được sử dụng rất phổ biến vì giá thành của nó là cực kỳ nhỏ so với hiệu năng sản phẩm mang lại.
Xem thêm: Sở hữu ngay combo EKB368 với chuột bay KM800 cực tiện lợi

HDMI EZcast M2 mới mang lại nhiều tính năng tiện ích cho người dùng smartphone, laptop, tablet,...chia sẻ HDMI không dây Miracast kết nối điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop với tivi, máy chiếu không dây, thiết bị nhỏ gọn như một chiếc USB được cắm vào tivi, máy chiếu qua cổng HDMI (hỗ trợ Full HD 1080). Có thể chia sẻ toàn bộ màn hình của điện thoại, máy tính lên tivi, máy chiếu (màn hình tivi, máy chiếu hiển thị toàn bộ những gì hiển thị trên điện thoại, máy tính) giống như kết nối bằng cáp HDMI.



Thiết kế của HDMI Ezcast M2S đã rất quen thuộc đối với các sản phẩm của hãng Dongle

Ezcast M2S có thiết kế khá nhỏ gọn tương tự nhiều sản phẩm HDMI khác như Ezcast M2, Anycast, Chromecast... Thiết bị Ezcast chỉ có 2 cổng kết nối đó là một cổng nguồn điện và một cổng HDMI để kết nối với thiết bị hiển thị như màn hình TV hoặc máy chiếu. Việc bố chí chỉ có 2 cổng giúp việc kết nối đơn giản hơn và không gây sự nhầm lẫn trong quá trình kết nối thiết bị để trình chiếu. Ngoài ra trên thiết bị Ezcast M2S cũng được thiết kế các lỗ hở giúp việc tản nhiệt được tốt hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng lâu dài mà không lo bị nóng. Ezcast M2S còn có ăng ten wifi ngoài khá dài giúp việc bắt sóng wifi được tốt hơn giúp nâng cao khả năng truyền hình ảnh, video và khoảng cách có thể streaming.


Hiện tại sản phẩm HDMI không dây EZcast M2s đang có mức bán khá rẻ so với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường. Về sự khác nhau thì M2s chỉ hơn M2 về tốc độ xử lý thôi còn lại là giồng nhau hoàn toàn nên các bạn có thể yên tâm chọn mua dóng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter