0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Android box của bạn dùng Chip bao nhiêu nhân? Đây là cách kiểm tra

Posted by   on Pinterest


Chắc hẳn các bạn thường bắt gặp những thông số của android box như chip 2 nhân (Dual-core), 4 nhân (Quad-core) 8 nhân (Octa-core) hay thậm chí là 10 nhân. Tuy những con số này chưa thể nói lên sức mạnh của máy nhưng nếu ham tìm hiểu thì các bạn có thể tham khảo cách dưới đây để nắm rõ hơn.
Hướng dẫn:
Tải ứng dụng CPU-Z tại đây. Đây là phần mềm cho phép bạn kiểm tra rất nhiều thông tin về máy, về chip, xung nhịp, RAM và thậm chí là nhiệt độ của android box.


Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ có thể biết được ngay con chip box tv có bao nhiêu nhân bằng cách chú ý vào con số hàng đầu tiên: Core, đây chính là số nhân của chiếc android box của bạn.
Như các bạn thấy chiếc android box của mình có đến tận 8 nhân, có nhiều bạn thắc mắc nhiều nhân vậy nó có hoạt động hết không? Nhưng cũng tùy từng tác vụ để chip xử lý sẽ huy động số nhân phù hợp.
Ví dụ như điện thoại đang ở chế độ chờ thì chỉ có 1, 2 nhân hoạt động, khi lướt web, đọc báo hay Facebook thì có thể nhiều hơn 1 chút là khoảng 3, 4 nhân. Trường hợp chơi game hay các tác vụ năng thì máy mới huy động hết số nhân, mục đích việc này để tiết kiệm pin cho máy.
Ngoài ra, tại mục Device và System bạn cũng có thể kiểm tra được dung lượng RAM và bộ nhớ trống, phiên bản Android đang sử dụng cũng như nhiều thông tin khác.
Thật đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter