0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Hướng dẫn sử dụng HDMI không dây anycast

Posted by   on Pinterest

Hiện nay, do nhu cầu truyền dữ liệu không dây và chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV và máy chiếu ngày càng cao nên đã có nhiều thiết bị HDMI không dây ra đời để hỗ trợ các nhu cầu trên.
Hôm nay Huy Phus xin giới thiệu với các bạn thiết bị HDMI không dây Anycast M2 và cách kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.
Để kết nối điện thoại với HDMI Anycast cần chuẩn bị những thiết bị sau:
1. HDMI không dây Anycast M2
2. Điện thoại (Yêu cầu điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên, tối thiểu 1GB RAM)
3. 1 Adapter (Để cung cấp nguồn cho thiết bị Anycast, có thể sử dụng cổng USB của TV để thay thế)
Bước 1: Cắm thiết bị HDMI Anycast vào cổng HDMI của TV hoặc máy chiếu và cắm cáp usb để cung cấp nguồn cho thiết bị Anycast sau đó sử dụng Remote của TV hoặc máy chiếu chọn đúng cổng HDMI mà bạn đã kết nối với thiết bị Anycast.
Giao diện khi khởi động của Anycast M2 như sau:



Bước 2: Trên mỗi thiết bị Anycast nó một nút bấm để chuyển chế độ giữa 2 hệ điều hành Android và IOS. Bạn bấm vào nút đó để chuyển sang chế độ Android, sau khi chuyển sẽ có giao diện như sau:

Bước 3: Bạn tìm trên điện thoại của mình tính năng Miracast, tùy điện thoại mà có nhiều kiểu hiện thị khác nhau, ví dụ: Hiển thị không dây, Trình chiếu không dây, Screen Mirroning, Màn hình truyền.... .Sau khi tìm được tính năng Miracast bạn mở nó lên, nó có giao diện như sau (tùy điện thoại mà hình ảnh có khác):

Sau khi mở tính năng Miracast lên bạn chọn tên thiết bị Miracast mà mình kết nối và đợi một lát cho 2 thiết bị kết nối, khi kết nối xong là toàn bộ hình ảnh từ điện thoại của bạn được truyền hết lên màn hình TV hoặc máy chiếu.

Lưu ý: Đối với một số điện thoại mà tính năng Miracast bị ẩn, bạn không tìm được thì bạn cần tải một phần mềm hỗ trợ để làm xuất hiện tính năng Miracast trên điện thoại của bạn. Phần mềm đó tên là Wifi Display Helper, bạn có thể tải trực tiếp từ cửa hàng CH Play, sau khi tải về và cài đặt, bạn mở nó lên và nó có giao diện như sau:
Sau đó bạn chọn Start Wifi Display, và nó sẽ hiện thị tính năng Miracast trên điện thoại của bạn giống bước 2 và bạn chỉ cần chọn tên thiết bị và kết nối là được. Đối với những điện thoại mà sau khi nhấn Start wifi display mà không hiện thị tính năng miracast thì tức là điện thoại của bạn không hỗ trợ chia sẻ hình ảnh không dây.
Review HDMI không dây Anycast và cách kết nối với điện thoại Android.


1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Lenovo a3500 k xài dc s.cũng l dạng máy tính bãng mk

    Trả lờiXóa

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter