0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tư vấn những mẫu xe điện cân bằng thông minh đáng mua nhất hiện nay

Posted by   on Pinterest

Hiện nay xe điện cân bằng đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ và được đông đảo mọi người quan tâm cũng như biết đến. Với lối chơi mới lạ nên thực sự xe điện cân bằng đã gây ra được ấn tượng mạnh cho những người chơi cũng như đã từng trải nghiệm. Nhu cầu sử dụng xe điện cân bằng cũng chính vì vậy mà không ngừng tăng cao khiến cho nhiều công ty chuyển sang sản xuất mặt hàng này nhiều hơn với nhiều mẫu mã cũng chưa với chất lượng và giá thành khác nhau. Hãy cũng Huy Phú điểm qua những mẫu xe điện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.
1. Xe điện cân bằng thông minh Smart Balance Wheel
Với giá thành hợp lý cũng như có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe này theo ý muốn của mình ngay lần thử đầu tiên mà đây là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel cho người sử dụng cảm giác thú vị chưa từng có. Nó sẻ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng trên đường, chỉ cần bạn bước lên xe và điều khiển xe bằng ý muốn của mình. Video bên dưới sẽ giúp bạn biết thêm về Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance.


Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel có thể đạt được vận tốc 12 Km/h đến 20Km/h còn tùy thuộc vào cân năng của người sử dụng. Quảng đường có thể đi được chiếc xe này là khoảng 15-20 km trong một lần sạc pin. Với thiết kế đặc biệt cho phép chúng ta điều khiển xe điện tự cân bằng này theo ý muốn, cảm biến độ nghiêng siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều khiển nó. Với sức chịu tại lên đến 120kg, xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel cho phép tất cả mọi người sử dụng ( trừ phi bạn nặng trên 120Kg). Ngoài ra nó còn có thể leo dốc với độ nghiêng 12 độ. Với những đặc điểm kể trên thì di chuyển bằng xe điện tự cân bằng này trong công viên cực kì thú vị, cùng bạn ve di chuyển tạo ra một hiệu ứng led sáng đẹp lung linh mang đầy phong cách trẻ trung. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa khi sử dụng xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel.
2.Xe điện tự cân bằng HP Moon Bluetooth 6,5 inch

Đây là một mẫu xe điện cân bằng mới với nhiều đột phá về thiết kế đem đến sự hoàn mỹ hơn. Lấy ý tưởng thiết kế từ mặt trăng nên khá nhiều chi tiết trên thiết bị được trang trí hình mặt trắng khá là bắt mắt. Ở trên xe điện cân bằng HP Moon còn có thiết kế tay cầm để bạn có thể dễ dàng di chuyển xe điện hơn so với rất nhiều sản phẩm khác. Các bạn chắc phải khá lưu ý dòng này khi lựa chọn vì sự tiện dụng của nó đối với người sử dụng.
3. Xe điện cân bằng thông minh Smart Balance Wheel 10 in

Tính năng, ý tưởng cùng với sự sáng tạo độc đáo các sản phẩm xe điện đang bắt kịp nhu cầu và xu thế của người dùng trong thời đại mới. Xe điện tự cân bằng không có Bluetooth bánh 10 inch (Graffiti) nổi bậc với bánh xe cỡ lớn và nhiều màu sắc nổi bậc được kết hợp với nhau, chiếc xe đem đến cho bạn phong cách và tính năng giải trí khi sử hữu một chiếc để vi vu cùng bạn bè, người thân. Nếu bạn đang lập kế hoạch để thực sự mua cho mình 1 chiếc xe điện cân bằng 2 bánh để đi đâu đó, chiếc xe này sẽ là chiếc xe phù hợp khi vui chơi hay sáng tạo cho mình những đường di chuyển khác biệt cùng với chiếc xe này... Dòng xe điện này có 2 phiên bản đó là phiên bản không có bluetooth và có bluetooth để bạn có thể lựa chọn được phù hợp hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter