0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Nên mua loa vali kéo giá rẻ ở đâu tại TP HCM.

Posted by   on Pinterest

Hiện nay tại các thành phố lớn và đặc biệt ở Tp. HCM, khi bước đến 1 quán nhậu, quán ăn bạn thường thấy sự xuất hiện của các thanh niên cùng với bộ loa di động. Ngoài vỉ hè cũng có những bộ loa vali kéo để hát dạo, nhảy hiphop, Múa lửa…để bán kẹo kéo, Singum…Với 1 chiếc loa đa năng nhỏ, gọn vừa giúp các bạn thể hiện niềm đam mê ca hát cùng với công việc kinh doanh bán hàng của mình.Ngành du lịch, giải trí luôn tìm mua loa vali kéo náy tại huyphu store. Loa di động còn có hệ thống acquy sạc lại nhiều lần với dung lượng lưu điện lớn. Tay xách và tay kéo bánh xe như một chiếc vali. Vô cùng thuận tiện cho ngành du lịch. Có thể để trên xe ô tô hoặc trên tàu - thuyền như một cỗ máy giải trí. Những lúc đọc thông báo hay thông tin tới khách hàng.



 Đây là dạng loa thùng vali có cần kéo với công dụng đa chức năng như: phát nhạc qua thẻ nhớ, usb, Bluetooth, cáp nối trực tiếp qua DVD, amply, Laptop, điện thoại, nghe FM ,. Âm thanh mạnh mẽ, cực hay với âm ấm, bass chắc,  Loa vali kéo bao gồm hệ thống âm ly, micro không dây, vì vậy rất thích hợp với các phòng họp, hội thảo bởi tính cơ động và khả năng tích hợp tất cả trong 1 của loa.
Ngoài các sản phẩm loa vali kéo giá rẻ, huy phú còn nhiều các sản phẩm hấp dẫn khác mà quý  có thể tham khảo như xe điện tự cân bằng ..... kính thực tế ảo....Hãy đến trực tiếp cửa hàng Huy Phu Store để được trải nghiệm ngay các sản phẩm hấp dẫn này.
Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. GIÁ LOA KEO SANSUI http://tinmua24h.com/gia-loa-keo-sansui-a-sansui-gia-tot-chat-luong-gia-chinh-hang/a1364122.html

    Trả lờiXóa

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter