0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Top 5 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên Android box cho bé

Posted by   on Pinterest

Duolingo


Duolingo được xếp vào danh mục những ứng dụng học tiếng anh hay nhất dành cho android box. Ứng dụng này từng được trao giải “Best education start-up award”. Với Duolingo người dùng vừa chơi mà học, học mà chơi, dưới hình thức trả lời các câu hỏi vượt qua những thử thách được đặt ra. Kết hợp hai kỹ năng nghe và nói, ứng dụng cũng lưu lại kết quả để người dùng tự theo dõi sự tiến bộ của mình.

Johnny Grammar’s word Challenge


Đây là ứng dụng thuộc quyền sở hữu của Hội đồng Anh, cung cấp cho người học rất nhiều các dạng bài trắc nghiệm và yêu cầu trả lời tất cả trong 60 giây. Cấp độ khó của từng câu trắc nghiệm sẽ được tăng dần theo cấp độ. Từ vựng sẽ xoay quanh chủ yếu 10 chủ đề chính: Ẩm thực, sở thích, cuộc sống, kinh doanh,…
Link tải: Johnny Grammar’s word Challenge

Memrise



Memrise ứng dụng hỗ trợ học rất nhiều các thứ tiếng trên thế giới, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó để học tiếng Anh rất hiệu quả. Không giống như hai ứng dụng ở trên, các dạng bài có trên Memrise chủ yếu là nhờ sự đóng góp của các thành viên tham cùng tham gia học tạo nên một lượng dữ liệu kiến thức ngôn ngữ rất lớn. Bạn vừa có thể học trực tuyến hoặc lựa chọn hình thức học offline sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, Memrise còn tích hợp một số trò chơi nhỏ vui nhộn, hấp dẫn đan xen trong quá trình học.
Link tải: Memrise

Two min English


Khác với 4 ứng dụng phía trên, Two min English rèn luyện khả năng tiếng anh cho người học bằng việc cung cấp các đoạn video ngắn. Mỗi video có nội dung chủ yếu về giao tiếp kinh doanh, các bài giới thiệu từ vựng, cụm động từ và thành ngữ. Bằng cách này, người học có thể tự rèn luyện khả năng nghe bên cạnh kiến thức về ngữ pháp.
Link tải: Two min English

Phrasalstein



Đây là ứng dụng cho đại học nổi tiếng Cambridge phát triển, chuyên về các cụm động từ (phrasal verb), đối với người học tiếng anh phrasal verb luôn được xem là phần kiến thức khó học và khó nhớ. Giao diện ứng dụng có thiết kế độc đáo, với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩ, bạn sẽ như lạc vào một thế giới của những thước phim cổ điển rất thú vị. Hiện ứng dụng đang phát hành miễn phí trên hệ điều hành Android box.
Link tải: Phrasalstein

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter