0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Phần mềm diệt virus miễn phí cho android box tốt nhất 2016 là đây!

Posted by   on Pinterest

Ví dụ, nếu bạn không bảo vệ android box của bạn, dù cho bạn có cẩn thận đến đâu thì những chương trình độc hại cũng sẽ tìm được cách xâm nhập vào android box của bạn, vấn đề chỉ là thời gian! Chỉ cần vô tình truy cập một trang web không được đảm bảo là bạn đã rơi vào một thế giới với muôn vàn rắc rối.
Hiện nay, có rất nhiều phần mềm diệt virus để bảo vệ bạn trước những nguy cơ tiềm ẩn trên mạng, nhưng không phải chương trình nào cũng có hiệu quả như nhau. Dưới đây là danh sách những phầm mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 xét về mức độ hiệu quả, tốc độ và tính tiện ích sử dụng.

1. Avira Free Antivirus

Nhanh, thân thiện và hiệu quả, bổ sung thêm tính năng bảo vệ theo dõi online

477 triệu người. Đó là số lần Avira Free Antivirus được cài đặt, và tính bảo an dựa trên đám mây của phần mềm này cũng góp phần vào thành công rực rỡ của nó. Theo đó, nếu một người dùng ở một đầu khác của hành tinh gặp phải một loại virus mới, tất cả người dùng của Avira đều có thể phát hiện loại virus đó.
Avira có hiệu năng nhanh chóng và thân thiện, không đưa ra quá nhiều lời nhắc và cảnh báo, có thể xác định các ứng dụng không mong muốn bên trong các ứng dụng chính gốc và quan trọng nhất là có thể 100% phát hiện virus trong các thử nghiệm thực tế.
Ngoài ra, phần mềm này còn có một tiện ích bổ sung dành cho trình duyệt, giúp ngăn chặn các trang web theo dõi người dùng trực tuyến.
Một “bộ” tính năng ấn tượng này đã giúp cho Avira Free Antivirus trở thành chương trình bảo an miễn phí tốt nhất hiện nay.

2. Bitdefender Antivirus Free Edition

Một trong những công cụ diệt virus miễn phí tốt nhất, hoạt động nhanh chóng và kỹ càng

Một số chương trình diệt virus muốn biết mọi thông tin về người dùng và thường hay “nhiệt tình” nhắc nhở chúng ta về các bản cập nhật mới hoặc những mối đe dọa tiềm ẩn mà chúng đã chặn. Bitdefender Antivirus Free Edition không nằm trong số đó!
BitDefender được ví là “gã ninja” của phần mềm diệt virus với khả năng ẩn trốn trong im lặng cho đến khi cần săn bắt con mồi bằng những kỹ năng của nó.
Đặc biệt, chương trình này không hề có quảng cáo và lag, không cần bảo dưỡng và nhẹ. BitDefender không làm chậm android box, cũng không gây cản trở công việc của chúng ta nếu không có lý do.

3. AVG AntiVirus Free 2016

Đầy đủ tính năng, giao diện thân thiện với người dùng và quét từ xa

Đây là một chương trình diệt virus rất hiệu quả, mặc dù giống như một “lão nhân lẩm cẩm” hay thông báo cho chúng ta những điều mà chúng ta không thực sự cần biết.
AVG AntiVirus Free 2016 có bảng điều khiển thân thiện với người dùng, máy quét kiểm tra các link cũng như các tập tin đã tải về, và có một công cụ thông minh cho phép chúng ta quét android box từ điện thoại di động.
Phiên bản trả tiền hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta công cụ phát hiện virus mạnh mẽ hơn, mã hóa dữ liệu tốt hơn cũng như tường lửa kiên cố hơn, nhưng phiên bản miễn phí của AVG cũng đủ để chúng ta bảo vệ android box trước các nguy cơ trên mạng.

4. Avast Free Anti-Virus 2016

Chống malware và virus, bổ sung thêm tính năng bảo an cho mạng gia đình

Avast Free Anti-Virus 2016 là một công cụ diệt virus ấn tượng. Phần mềm này giúp bảo vệ android box của chúng ta trước các loại virus và malware, xác định điểm yếu của Wifi gia đình và có trình quản lý mật khẩu hiệu quả để lưu lại các thông tin đăng nhập một cách dễ dàng và an toàn.

5. Ad-Aware Free Antivirus+

Một bộ công cụ online toàn diện với mọi chức năng cần thiết

Đúng như cái tên của nó, Ad-Aware Free Antivirus+ ban đầu là một chương trình chống adware và đạt hiệu quả rất cao. Qua nhiều năm, chương trình này được phát triển tỉ mỉ hơn nhằm xử lý nhiều mối đe dọa hơn. Đến hiện tại, Ad-Aware Free Antivirus+ đã “đủ bản lĩnh” để quét các tập tin, chống spyware và cho phép chúng ta so sánh địa chỉ web với các địa chỉ web khác được xác định là có gây hại và sẽ không gây cản trở khi chúng ta đang chơi game.
So với phiên bản trả phí của nó thì Ad-Aware Free Antivirus+ không có các tính năng phát hiện email anti-phishing, kiểm soát chủ và hủy tập tin mà bạn không muốn trả tiền để tải về. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí này cũng có đủ các tính năng cần thiết để bảo vệ android box của chúng ta.

6. 360 Total Security 2016

Kết hợp 4 công cụ diệt virus vào trong 1

Tại sao lại sử dụng một động cơ phát hiện virus trên internet nếu chúng ta có thể sử dụng đến 4 chương trình cùng lúc? 360 Total Security 2016 của Qihoo kết hợp Avira, BitDefender, 360 Cloud Scan Engine và 360 QVMII AI Engine, vì vậy về lý thuyết phần mềm này có khả năng phát hiện các mối đe dọa trước khi chúng kịp xuất hiện và dĩ nhiên là “diệt từ trong trứng” các mối đe dọa này.
Qihoo được xem là chiếc Volkswagen của phần mềm bảo mật, đạt được số điểm khá cao trong các thử nghiệm.
Các chương trình này tương thích rất tốt với Android, nhưng thường xảy ra tình trạng lag tương tự như BitDefender trong các thử nghiệm độc lập. Tuy phiên bản 2015 không đạt kết quả khả quan trong các thử nghiệm phát hiện virus nhưng bản 2016 đã được cải thiện rất nhiều.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter