0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Himedia Q10 Pro: hàng khủng thì phải chơi game khủng!

Posted by   on Pinterest

Siêu phẩm mới ra mắt của Himedia là Himedia Q10 Pro đã lên kệ với cấu hình cực mạnh: chip lõi 4 xung nhịp 2.0Ghz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM là 16Gb , GPU xịn … cho phép người dùng đặc biệt mê game trải nghiệm mọi ứng dụng đặc biệt là các game nặng với đồ họa cao. Bạn đang phân vân không biết nên cài Game cho Himedia Q10 Pro thì hãy thử xem các gợi ý trong bài viết này nhé.

1. Cấu hình mạnh cài game cực dễ.

Như đã nói sơ qua ở trên, Himedia Q10 Pro có cấu hình cao thuộc vào bậc nhất hiện nay trong thế giới Android box:
+ Bộ vi xử lý dùng chip 64-bit HiSilicon Hi3798C V200 con chip 4 nhân với hai lõi kép xung nhịp trung bình là 2.0Ghz. Các kết quả so sánh đánh giá test riêng và test trên các sản phẩm dùng chip này cho kết quả khá mỹ mãn và gần như đứng đầu bảng về hiệu năng.
+ RAM 2GB, dung lượng RAM lớn cho phép chạy đa nhiệm mượt, chơi game cấu hình cao và đồ họa phức tạp.
+ Nhân đồ họa GPU là con chip Mail-720 GPU cũng là nhân đồ hoa hiện đại hàng đầu, cho phép sản phẩm xử lý nhiều hình ảnh phức tạp và đồ họa cao.
Sử dụng giao diện riêng trên nền Android 5.1.1 thì việc sử dụng và thao tác vẫn đơn giản như các thiết bị khác thôi, chỉ cần có kết nối mạng và tài khoản Google thôi.
+ Cài từ CH Play: Mở CH Play, nhập tên ứng dụng vào mục tìm kiếm và chọn đúng ứng dụng bạn muốn. Click vào cài đặt với ứng dụng free, hoặc tiến hành thanh toán với ứng dụng có tính phí là xong. Hệ thống sẽ cài xuống máy ngay.
+ Tải file cài về android box: mở trình duyệt web của himedia q10 pro, search các bản cài trên web và tải xuống bình thường các file cài này. đuôi dạng apk sẽ được lưu vào máy. Kích hoạt chế độ cho phéo các ứng dụng bên thứ 3 và cài vào máy là xong. Có thể tải xuống và diệt virus trên máy tính rồi mới cài lên Himedia Q10 pro để đảm bảo an toàn.

2. Tổng hợp Game cho Himedia Q10 Pro

+ Nova 3
Game hành động FPS lôi cuốn người chơi. Thật vậy với cốt truyện cực hay, hình ảnh hiệu ứng Game lôi cuốn thì bạn không nên bỏ qua một game hay như thế này. Hiện tại đã có bản free cho người dùng, nhưng bản có tiền thì vân nhiều lựa chọn hơn. Nếu muốn cài bản đó, bạn có thể tìm các bản cài đã được chỉnh sửa bẻ khóa dạng apk để cài.Link ứng dụng từ Google này:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftNAHM

+ Gangstar Vegas
Lại một ứng dụng hot dạng tác vụ FPS từ GameLoft. Chiến đấu không ngửng nghỉ tại thành phố xa hoa nhất nước Mỹ và thành lập đội Gangster cho mình.
Có nhiều lựa chọn cho nhân vật với hình ảnh choáng ngợp
Tham gia vào các trận đánh là kẻ mạnh nhất nếu bạn muốn:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftGGHM
+ Need for Drift
Game đua xe hot hiện nay có thể vượt mặt cả Asphalt 8 đó. Bạn đam mê tốc độ và các màn rượt đuổi li kì thì game này là quá hay luôn.
Các cuộc đua nảy lửa với hình ảnh cực đẹp.
Link cho game: https://play.google.com/store/apps/details?id=ExtremeDevelopers.NeedforDrift
+ Monster Legends
Dạng game mô phỏng với nhiệm vụ xây dựng đội quân quái thủ và thành phố quái thú, dạng nuôi thú rất lôi cuốn người chơi. Game nuôi thú xâ dựng thành phố có thể chơi online hay offline đều được.




Cấu hình không quá cao như các game ở trên, nhưng với màn hình hiển thị rộng đẹp thì game này cho ra hình ảnh càng đẹp.




Link từ Play Google: https://play.google.com/store/apps/details?id=es.socialpoint.MonsterLegends




Với khả năng không bị giới hạn, nhiều Game cho Himedia Q10 Pro còn đang chờ bạn khám phá đấy. Hay cùng thử trải nghiệm khả năng chạy ứng dụng cấu hình cao nhưng vẫn mượt và nhanh từ Q10 Pro bạn nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter