0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Thiết bị hdmi không dây Ezcast Pro sức mạnh công nghệ chình chiếu mới

Posted by   on Pinterest

Ezcast Pro là một mẫu sản phẩm mới của hãng Dongle, mẫu sản phẩm Ezcast Pro được nâng cấp và phát triển dựa trên sự thành công của sản phẩm HDMI không dây Ezcast M2S trước đó. Ezcast Pro được bổ sung thêm nhiều tính năng mới trong cách thức giao tiếp với người dùng, ứng dụng được cải thiện nhiều về tính năng , giao diện và hỗ trợ đa người dùng hiển thị dưới một hệ thống Host Control mới. Có thể nói Ezcast Pro hiện đang là một sản phẩm HDMI không dây mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay với rất nhiều tính năng mới, tốc độ stream nhanh, độ trễ thấp chắc chắn là một siêu phẩm bạn không thể bỏ qua.

Thiết kế Ezcast Pro khá nhỏ gọn

Nhìn chung thì thiết kế của Ezcast Pro đã được cách tân hơn rất nhiều và thay đổi hoàn toàn so với kiểu thiết kế trước đây nhưng nó vẫn giữ được sự nhỏ gọn cần thiết cho thiết bị của mình.  Vẫn với phong cách thiết kế đơn giản cho các thiết bị của mình, Ezcast Pro đã thực sự làm nên một thương hiệu riêng biệt trong thị trường HDMI không dây.

So với những người anh em tiền nhiệm trước đó thì thiết bị Ezcast Pro đã được trang bị thêm một vài công tắc khác nhau. Đầu tiên thì chắc chắn không thể thiếu được đó chính là cổng HDMI để kết nối với TV và cổng Micro USB để cung cấp nguồn điện hoạt động cho thiết bị của mình. Ngoài ra, trên thiết bị Ezcast còn có thêm một nút gạt nhỏ để chuyển chế độ kết nối giữa sử dụng cổng HDMI hoặc cổng MHL.

Nhìn vào thiết kế bên trong của thiết bị thì mạch chip được bố trí khá cẩn thận và hợp lý, Ezcast Pro sở hữu chip xử lý Rockchip nên bạn hoàn toàn có thể cập nhật cho thiết bị nhờ công cụ up firmware của dòng Rockchip là RK BatchTool. Điều này khá quan trọng bởi vì một số thiết bịHDMI không dây khi cập nhật firmware không thành công hoặc bị lỗi firmware thì bạn không có cách nào để khắc phục sự cố đó được.

Ezcast Pro với rất nhiều tính năng mới lạ


Ezcast Pro có một sự khác biệt so với nhiều thiết bị HDMI không dây khác đó chính là việc tương thích với giao diện MHL nên có 2 cách để kết nối Ezcast Pro với các thiết bị trình chiếu như TV, màn hình, máy chiếu. Khi gạt công tắc sang phía USB thì bạn sẽ sử dụng chế độ HDMI và ngược lại thì sẽ sử dụng chế độ MHL. Thêm một lưu ý nhỏ là nếu bạn sử dụng chế độ HDMI thì phải cung cấp nguồn 5V-1A còn nếu sử dụng chế độ MHL thì phải sử dụng nguồn 900mAH.


HDMI không dây Ezcast Pro cho tốc độ truyền tải nhanh gấp nhiều lần so với các thiết bị trình chiếu khác, đảm bảo bạn có thể trình chiếu mọi thứ từ chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng, ổn định, không còn tình trạng lag, giật khi sử dụng nữa. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì mỗi lần chuyển trang hay chuyển ứng dụng là màn hình lại có chút dấu hiệu giật, đứng hình nữa.

Cũng giống các sản phẩm khác của hãng, Ezcast Pro tương thích với hầu như mọi thiết bị khác nhau nên bạn không phải lo lắng vì thiết bị của mình không phù hợp nữa. Nó có thể sử dụng được trên nhiều hệ điều hành khác nhau như MAC, IOS, Android, Windows, Windows phone... Hỗ trợ nhiều giao thức trình chiếu khác nhau như Miracast, Airplay, DLNA.... nên khả năng của nó rất lớn có thể bao trùm hầu hết các thiết bị điện tử trình chiếu phổ biến hiện nay.


Một vài hình ảnh thực tế sản phẩm HDMI không dây Ezcast Pro.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter