0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Measy A2W - Sản phẩm HDMI không dây mới thương hiệu cũ

Posted by   on Pinterest

Thị trường HDMI không dây mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã khá phổ biến bởi những tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Chính vì tiềm năng phát triển của thị trường này mà hãng Measy nổi tiếng cũng đã dấn chân vào thị trường HDMI không dây khi cho ra đời sản phẩm HDMI không dây Measy A2W thuộc phân khúc cao cấp trong thị trường HDMI hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ trình chiếu nhanh, độ ổn định cao, tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, cho hình ảnh đẹp hỗ trợ full HD trên TV thì HDMI không dây Measy A2W đang dần chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường HDMI không dây trong lòng khách hàng.

Thiết kế của Measy A2W khá sang trọng

Cũng với tông màu đen tạo nên vẻ sang trọng của thiết bị như nhiều thiết bị HDMI không dây khác, các góc cạnh được bo tròn tạo nên vẻ tinh tế hơn chứ không quá thô như nhiều thiết bị.Với thiết kế rất đơn giản, không có quá nhiều cổng kết nối giúp bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị của mình với TV, màn hình hay máy chiếu. Chỉ cần cắm cổng HDMI của Measy A2W vào cổng HDMI của TV và cắm nguồn điện vào cổng Micro USB thì tức là đã kết nối xong.

Nhìn vào thiết kế của Measy thì không có quá nhiều điều nổi bật, ở mặt trên của thiết bị có in hình logo của hãng và một đèn báo giúp nhận biết xem thiết bị đã hoạt động chưa. Ở cạnh 2 bên của thiết bị thì có một cổng để cung cấp nguồn cho Measy A2W và một lỗ nhỏ recovery để reset máy trong trường hợp máy có vấn đề về firmware hoặc bạn muôn đưa thiết bị của mình về trạng thái ban đầu của thiết bị. Ở mặt dưới của máy thì có bố trí thêm rất nhiều khe tản nhiệt nên có thể giúp cho thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng máy.

HDMI không dây Measy A2W với nhiều tính năng độc lạ

Measy A2W được tích hợp sẵn HDCP bản quyền nên tương thích với tất cả các thiết bị có hỗ trợ tính năng Miracast không phân biệt các hãng sản xuất. Đây là thiết bị khá quan trọng trong việc hỗ trợ chia sẻ video, hình ảnh, clip hay bất kỳ một cái gì đó từ điện thoại lên màn ảnh rộng thông qua kết nối Wifi. Sản phẩm này cũng có hỗ trợ update online nên bạn có thể dễ dàng cập nhật bản mới cho thiết bị mà không mất chút công sức nào. HDMI Measy A2W cho tốc độ truyền tải rất nhanh, hình ảnh trung thực sống động, chơi game thật đơn giản, không bị tình trạng lag, giật nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với thiết bị này.


Measy A2W hỗ trợ tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Andoid, IOS, Windows, MAC với đầy dủ các giao thức kết nối khác nhau để phù hợp với từng thiết bị riêng lẻ như DLNA, Miracast, Airplay, Ezcast... . Bạn có thể kết nối từ điện thoại với Measy A2W một cách rất đơn giản mà không cần bất kỳ công cụ hỗ trơ nào. Bạn có thể thoải mái mang thiết bị đi đến mọi nơi và có thể trình chiếu ở nhiều không gian khác nhau nên bạn có thể tự do chia sẻ hình ảnh, video của bản thân với bạn bè, mọi người xung quanh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter