0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

HDMI không dây Ezcast M2S chính hãng dongle

Posted by   on Pinterest

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một thiết bị HDMI không dây với rất nhiều tiện ích khác nhau cho mọi người sử dụng smart phone, ipad, pc,... Đó là một thiết bị HDMI không dây có thể giúp bạn trình chiếu mọi thứ từ chiếc điện thoại hay máy tính của mình lên màn hình TV một cách đơn giản hơn. Sản phẩm HDMI không dây Ezcast M2S hiện đang được đông đảo người sử dụng bởi sự phổ biến và khả năng tương thích với tất cả các thiết bị trình chiếu của nó.

Thiết kế của HDMI Ezcast M2S đã rất quen thuộc đối với các sản phẩm của hãng Dongle

Ezcast M2S có thiết kế khá nhỏ gọn tương tự nhiều sản phẩm HDMI khác như Ezcast M2, Anycast, Chromecast... Thiết bị Ezcast chỉ có 2 cổng kết nối đó là một cổng nguồn điện và một cổng HDMI để kết nối với thiết bị hiển thị như màn hình TV hoặc máy chiếu. Việc bố chí chỉ có 2 cổng giúp việc kết nối đơn giản hơn và không gây sự nhầm lẫn trong quá trình kết nối thiết bị để trình chiếu. Ngoài ra trên thiết bị Ezcast M2S cũng được thiết  kế các lỗ hở giúp việc tản nhiệt được tốt hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng lâu dài mà không lo bị nóng. Ezcast M2S còn có ăng ten wifi ngoài khá dài giúp việc bắt sóng wifi được tốt hơn giúp nâng cao khả năng truyền hình ảnh, video và khoảng cách có thể streaming.

Tính năng của Ezcast M2S rất cao tương thích với mọi thiết bị

Thiết bị HDMI không dây Ezcast M2S ra đời để đáp ứng nhu cầu chia sẻ hình ảnh không dây thay cho kết nối có dây trước kia. Với việc chia sẻ không dây nhanh chóng, dễ dàng thì thiết bị Ezcast đang là một sản phẩm công nghệ mà bạn không thể bỏ qua. Ezcast M2S sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, kể cả những khách hàng khó tính nhất, nó hầu như hỗ trợ tất cả các nền tảng hiện nay như Android, IOS, Windows, Mac... . Ezcast M2S có thể hỗ trợ chia sẻ hình ảnh không cần có mạng internet thông qua phẩn mềm Ezcast. Không những vậy Ezcast M2S còn được tích hợp sẵn tính năng update online giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi cập nhật bản mới cho thiết bị của mình nữa.Hãng Ezcast cũng luôn chăm chú trong việc phát triển thiết bị của mình để phù hợp với những hệ điều hành mới nhất như Android 5, IOS 9, Windows phone 10, Windows 10...

Tính năng Miracast được sử dụng trên điện thoại Android

Tính năng Airplay trên hệ điều hành IOS

 


Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 Thiết bị Ezcast M2S
- 1 Dây bắt sóng wifi
- 1 Sách hướng dẫn.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter