0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

HDMI PTV Series cấu hình cực khủng, tốc độ nhanh

Posted by   on Pinterest

Công nghệ HDMI không dây đã có từ khá lâu với nhiều tính năng nổi bật so với sử dụng cáp HDMI. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản thì công nghệ HDMI không dây là khả năng trình chiếu toàn bộ màn hình điện thoại của bạn lên một màn hình lớn hơn như TV, máy chiếu , màn hình PC,... Sự ra đời của HDMI không dây mang rất nhiều lợi thế khi bạn không cần phải sử dụng cáp để kết nối điện thoại với TV nữa mà thay vào đó bạn có thể thoải mái trình chiếu không dây lên TV với khoảng cách 20m. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì mỗi lần muốn trình chiếu từ điện thoại lên TV là phải kè kè bên cạnh chiếc TV với màn hình lên đến 50 inch thì HDMI là một giải pháp khá hoàn hảo cho bạn.
HDMI không dây Miracast PTV - Series
Thị trường HDMI không dây cũng sôi động không kém khi có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau ra đời. Hiện đang giữ vị trí đứng đầu trong HDMI không dây thì chắc chắn không ai khác ngoài thiết bị PTV Series. Một sản phẩm đa năng có thể kết nối được nhiều thiết bị khác nhau, cho chất lượng hình ảnh full HD 1080p, xuất hình ảnh, âm thanh và hỗ trợ cả TV CRT. Đó chỉ là một vài đặc điểm mà bạn không thể bỏ qua ở thiết bị này vẫn còn rất nhiều tính năng đặc biệt khác đang chờ bạn khám phá nữa.
HDMI không dây Miracast PTV - Series

Thiết kế HDMI PTV nhỏ gọn

PTV Series có thiết kế vuông vắn, hình chữ nhật, khá nhỏ gọn và bạn có thể dể dàng cầm nó trong lòng bàn tay. Cả thiết bị được bao trùm bởi một tông màu đen khá huyền diệu, vỏ thiết bị được làm bằng nhựa cao cấp, ngoài ra trên thiết bị cũng bố trí những lỗ thoáng giúp việc tản nhiệt được tốt hơn khi sử dụng thiết bị lâu dài.
HDMI không dây Miracast PTV - Series
Ở mặt trước của thiết bị có in logo khá lớn với biểu tượng hình Wi Fi , nhìn khá đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Ở các mặt bên của thiết bị có bố trí các cổng kết nối cũng như nút bấm bao gồm: nút ON/OFF để tắt mở , nút Mode để chuyến chế độ, 1 cổng OTG, 1 cổng AV và 1 cổng HDMI.Với thiết bị này bạn có thể mang đi bất kỳ đâu một cách rất đơn giản mà không tốn chút công sức. 

Tính năng của HDMI PTV

Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh lên đến full HD 1080
HDMI không dây Miracast PTV - Series
Bạn có thể thoải mái xem phim một cách mượt mà với chất lượng cao lên đến full HD mà nhiều thiết bị HDMI khác không làm được. Giờ đây chỉ cần mở phim trên điện thoại là bạn đã có thể thưởng thức trên chiếc TV của mình, thật tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?
HDMI không dây Miracast PTV - Series
Khoảng cách chia sẻ hình ảnh tối đa lên đến 20m, bạn sẽ không cần phài ở bên cạnh chiếc TV bạn muốn chia sẻ nữa. Tự do chia sẻ ở mọi nơi trong căn nhà một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.
HDMI không dây Miracast PTV - Series

Bộ sản phẩm bao gồm

1 x Thiết bị HDMI không dây PTV Series, 1 x Sách hướng dẫn, 1 x Dây HDMI, 1 x Dây sạc

HDMI không dây Miracast PTV - Series

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter