0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

HDMI không dây Anycast M2 siêu nhỏ gọn

Posted by   on Pinterest

Sự phát triển nhanh chóng của chuẩn HDMI đã dẫn thay thế các cổng kết nối lạc hậu trước đây trên hầu hết các thiết bị điện tử. Cùng với sự phát triển của HDMI thì công nghệ HDMI không dây cũng dần được hoàn thành và phát triển. Công nghệ HDMI không dây có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so vơi các cách kết nối truyền thống trước đây. Việc trình chiếu qua giao thức không dây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều khi muốn trình chiếu một thứ gì đó lên màn hình rộng hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó thì hãng sản xuất HDMI không dây nổi tiếng là hãng Dongle đã cho ra đời mẫu sản phẩm HDMI không dây Anycast M2 với rất nhiều cải tiến so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đó.

Thiết kế của Anycast khá thân thiện

HDMI không dây Anycast M2 có thiết kế rất nhỏ gọn và đơn giản, nhìn bề ngoài thì thiết bị này chỉ nhỉnh hơn chiếc USB thông thường một ít nên bạn có thể thoải mái mang đi mọi nơi một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là thiết kế chung cho các dòng sản phẩm HDMI không dây của hàng Dongle, các sản phẩm không có sự chênh lệch nhiều về ngoại hình mà sức mạnh thực sự được ẩn giấu bên trong lớp vỏ bề ngoài đó.

Nhìn bề ngoài của Anycast M2 thì không có nhiều nổi trội so với các thiết bị khác, điều bạn có thể dễ dàng nhận ra đó chính là logo Anycast màu trắng được in trên nền đen khá nổi bật. Anycast M2 chỉ có 2 cổng kết nối là 1 cổng HDMI và một cổng để cung cấp nguồn điện cho thiết bị cũng chính là cổng để gắn thêm ăng ten cho Anycast. Trên thiết bị Anycast còn có một đèn báo tín hiệu để nhận biết trạng thái hoạt động của thiết bị để xem đã hoạt động hay chưa. Ở mặt dưới của Anycast có trang bị thêm các lỗ nhỏ để giúp việc tản nhiệt được tốt hơn. Ngoài ra trên mỗi thiết thiết bị Anycast hoặc trên dây bắt wifi thường có một nút nhỏ để chuyển chế độ khi sử dụng cho phù hợp giữa 2 hệ điều hành IOS và Android

Tính năng của HDMI không dây M2 Plus mới lạ

Anycast M2 hỗ trợ đầy đủ các giao thức kết nối tiên tiến nhất hiện nay nên đảm bảo chất lượng kết nối sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Anycast cũng hỗ trợ rất nhiều định dạng video phức tạp khác nhau như: MKV, MKV , TS...nên có thể đảm bảo rằng bạn có thể stream bất cứ video nào từ điện thoại lên màn ảnh rộng một cách đơn giản. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa, Anycast còn hỗ trợ để bạn stream hầu như mọi thứ trên thiết bị của bạn như hình ảnh, game, office,... Thêm một tính năng khá đặc biệt của các thiết bị HDMI không dây đó là bạn vừa có thể stream video lên TV vừa có thể làm việc khác trên điện thoại mà không ảnh hưởng đến màn hình truyền.

Theo như đánh giá cũng như trải nghiệm từ người dùng thì thiết bị Anycast tương thích với rất nhiều thiết bị chạy nhiều nền tảng khác nhau như Android, IOS, Windows, tự động update online để tương thích với các hệ điều hành mới nhất như Android 5.1 , IOS 9.2 , Windows 10. Với cách trình chiếu hoàn toàn đơn giản và dễ dàng nên bạn có thể yên tâm rằng ai cũng có thể kết nối và trình chiếu được.


Tuy nhiên, mặc dù Anycast M2 sử dụng công cụ mặc định của máy để trình chiếu như Screen Morning, Màn hình truyền, Airplay nên có thể đảm bảo cho thiết bị của bạn hoàn toàn bảo mật, tránh các tình trạng ăn cắp thông tin như hiện nay. Nhưng đây cũng là điều bất lợi của thiết bị này đó chính là một số mẫu điện thoại bình dân hơn một chút không có tính năng trình chiếu tích hợp sẵn trên điện thoại thì không thể trình chiếu lên được.

Sự xuất hiện của HDMI không dây Anycast đã xóa tan đi rất nhiều nhược điểm của các kết nối thông thường trước đây, không cần phải "kè kè" một đoạn dây và một chiếc điện thoại bên cạnh chiếc TV nữa mà giờ bạn có thể trình chiếu ở nhiều không gian khác nhau trong căn nhà. Hơn nữa kết nối có dây thường chỉ dùng được cho các thiết bị phù hợp nên nếu bạn muốn trình chiếu các thiết bị khác thì bạn lại phải mua một dây kết nối khác, điều này gây ra khá nhiều bất tiện quá trình trình chiếu có dây.


Với việc sở hữu trong mình công nghệ tiên tiến nhất, Anycast M2 hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị khác. Bạn có thể đến cửa hàng của Huy Phú Store để trực tiếp trải nghiệm những tính năng rất hữu ích của sản phẩm và để sở hữu cho mình một sản phẩm chính hãng đến từ nhà sản xuất Dongle.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter