0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

HDMI không dây Anycast M2 Plus kết nối cực đơn giản

Posted by   on Pinterest

Việc chuẩn HDMI (High-Definition Multimedia Interface) ngày càng phổ biến đối với tất cả mọi người và nó đã có mặt trên hầu hết các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay như TV, máy chiếu, loa đài, android box,... thì việc sử dụng cổng HDMI này sao cho hiệu quả cũng được chú trọng nhiều hơn. Thay vì các kết nối có dây phức tạp trước đây, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị trình chiếu HDMI không dây Anycast M2 Plus giúp việc trình chiếu không dây trên điện thoại được dễ hàng hơn rất nhiều. Nhờ có thiết bị HDMI không dây mà giờ đây bạn có thể trình chiếu ở mọi nơi, mọi thời điểm một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Thiết kế HDMI không dây Anycast M2 Plus khá sang trọng

Thiết bị HDMI không dây Anycast M2 Plus được thiết kế đặc biệt giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ , trình chiếu mọi thứ từ điện thoại, ipad, laptop lên màn hình TV một cách đơn gian nhất. Bạn có thể thoải mái trình chiếu bất kỳ hình ảnh, video, phim ảnh hay thậm chí bạn có thể chơi game trên chính chiếc màn hình TV của mình, thật khá thú vị khi bạn không còn cảm thấy mệt mỏi vì màn hình quá bé của điện thoại nữa mà giờ nó đã thay bằng chiếc màn hình TV lớn hơn.

Với thiết kế rất nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc USB bình thường giúp bạn có thể mang đi bất kỳ đâu. Chỉ với một thao tác đơn giản bạn là bỏ vào túi là bạn đã có thể mang đến bất cứ nơi nào mình thích và trình chiếu ở mọi nơi ngay cả khi không có mạng internet chính là ưu điểm khá nổi bật của thiết bị này. Với HDMI không dây Anycast M2 Plus bạn có thể dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân với nhiều người xung quanh hơn, điều này sẽ rất thú vị khi những hình ảnh ấn tượng của bản thân được nhiều người biết đến.

Tính năng của Anycast M2 Plus được cải thiện với hiệu năng cực mạnh

Anycast M2 Plus hỗ trợ đầy đủ các kiểu kết nối phổ biến hiện nay như DLNA, AirPlay, Miracast và Screen mirroring và hỗ trợ cả những hệ điều hành mới nhất như IOS 9, Android 5, Winphone 10,... điều này chứng tỏ nhà sản xuất rất quan tâm tới thiết bị này và thường xuyên có những bản cập nhật online để hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Sản phẩm này giúp người dùng chia sẻ hình ảnh, video, phim full HD và toàn bộ màn hình điện thoại của bạn lên màn hình TV thông qua chuẩn wifi mới nhất giúp phù hợp với tất cả các thiết bị của bạn. Anycast M2 Plus cho tốc độ truyền hình ảnh, stream rất nhanh, giúp giảm tình trạng lag giật cũng như độ trễ trong quá trình stream từ điện thoại lên TV.

Thiết bị Anycast M2 Plus hỗ trợ đầy đủ các nền tảng phổ biến hiện nay như Android, IOS, Windows, Macos... nên bạn không cần phải lo lắng khi sợ thiết bị của mình không phù hợp nữa.Với việc trình chiếu không dây một cách đơn giản, không cần kết nối phức tạp, không cần phải sử dụng phần mềm ngoài nên khả năng bảo mật của điện thoại sẽ đảm bảo tuyệt đối. Việc kết nối đơn giản cũng giúp nhiều người được tiếp cận hơn với thiết bị này khi còn rất nhiều người vẫn phải đau đầu vì kết nối phức tạp của các thiết bị khác.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter