0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Posted by   on Pinterest

Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Bluetooth 

Trong từ giữa năm 2014 đến 2015 người tiêu dùng chứng kiến sự phát triển chóng mặt của các thiết bị công nghệ. Những sản phẩm này ra đời với nhiều tính năng và kiểu dáng cực kì độc đáo và mới lạ. Trong đó không thể nào không kể đến thiết bị có tên là Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Bluetooth. Cho người sử dụng cách di chuyển độc đáo, bạn chỉ cần bước lên xe và điều khiển xe chạy theo ý muốn mà không tốn một chút sức lực nào. Không những thế Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Bluetooth còn có khả năng phát ra nhạc nhờ kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth. Cùng xem qua một đoạn video về xe đện tự cân bằng này để có cái nhìn khái quát nhé:

Đặc điểm nổi bật của Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Bluetooth 


Review mẫu xe điện tự cân bằng Smart balance Wheel 8 inch

Hướng dẫn cách sử dụng xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh.

Thiết kế mới lạ kiểu dáng sành điệu.

Xe điện tự cân bằng thông mình Smart Balance Wheel Bluetooth có thiết kế cực kì độc đáo. thay vì chạy bằng một bánh như những loại xe điện cân bằng "thời đầu" thì Smart Balance Wheel Bloetooth chạy bằng 2 bánh. Toàn bộ xe được nâng đỡ từ 2 bánh này, kết nối 2 bánh là thân xe giống như một tấm ván. Bạn chỉ việc đặt chân lên đây và giữ thăng bằng và điều khiển xe chạy. Thiết kế dựa theo cảm ứng độ nghiệng, khung đở cho phép bạn điều chính hướng thông qua lực chân của mình. Hai bành xe nhỏ đường kính khoảng 20cm, lốp xe bằng cao su tốt có thể chịu tải lên đến 100kg. Với kiểu dáng cá tính, xe điện tự cân bằng Smart Balance Wheel Bluetooth cho người sử dụng cảm giác vô cùng "cool". Bạn có thể liên tưởng chiếc xe điện tự cân bằng này giống với kiểu dáng của nhân vật trong phim Transformer. Với nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Xe điện tự cân bằng thông minh này còn có khả năng chống thấm nước tốt, vì vậy bạn có thể di chuyển dưới mưa hoặc qua những đoạn đường ẩm ướt.

Tính năng của Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Bluetooth

Tất nhiên khả năng đầu tiên của xe điện tự cân bằng thông minh Smart Wheel Bluetooth đó là di chuyển cực kì êm và nhẹ nhàng. Việc sử dụng chiếc xe tự cân bằng này cũng cực kì đơn giản, chỉ cần bỏ ra khoảng 10-15 phút là bạn có thể chạy được chiếc xe này. Nhờ vào cảm biến độ nghiêng, bạn có thể điểu khiển nó thông qua lực của chân. Khi muốn di chuyển về trước hay về sau thì bạn chỉ việc hơi nghiêng về phía đó, còn nếu muốn rẻ trái hoặc rẻ phải thì bạn dồn trọng tâm vào bên đó.

Vận tốc đạt được của xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel Blutooth tầm 10km/h, điều này cũng còn tùy thuộc vào cân nặng của người sử dụng. Với tốc độ này hơn tốc độ của người chạy bộ, bạn có thể nhẹ nhàng di chuyển mà không tốn tí sức nào.

Một tính năng khá nổi bật của xe điện tự cân bằng Smart Balance Wheel Bluetooth đó là phát ra nhạc nhờ kết nối bluetooth với điện thoại. Giờ đây bạn vừa có thể di chuyển vừa có thể nghe nhạc cực kì thú vị.

Lượng pin khủng giúp cho bạn di chuyển với xe điện tự cân bằng thông minh thoải mái mà không lo hết pin giữa chừng. Một lần sạc tầm 1 giờ đến 2 giờ xe điện tự cân bằng Smart Balance Wheel Bluetooth có thể di chuyển được quảng đường 15 đến 20km. Ngoài ra xe điện tự cân bằng này còn có thể leo dốc với độ dốc khoảng 15 độ, cho khả năng di chuyển tốt hơn.
Sử dụng xe điện tự cân bằng Smart balance Wheel bluetooth dạo trong công viên cùng với bạn bè thì vô cùng tuyệt vời, với cách di chuyển mới lạ cùng với tiếng nhạc "rập rình" kết hợp với ánh sáng từ đèn led thì chắc chắn bạn sẽ như một ngôi sao sáng trong công viên. Mọi ánh mặt đều ngước nhìn đầy ngượng mộ.
by -ht-

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter