0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

5 thủ thuật đơn giản giúp tăng tốc Google Chrome trên android box

Posted by   on Pinterest

Hiện nay, Google Chrome đang là trình duyệt web rất phổ biến và được nhiều người dùng ưa thích trên himedia q10 pro. Tuy vậy, giống như mọi trình duyệt khác, nó cũng sẽ phát sinh dấu hiệu ì ạch và chậm chạp đi sau một thời gian sử dụng. Một vài thủ thuật đơn giản sau sẽ giúp bạn gia tăng đáng kể tốc độ duyệt web của Google Chrome:

Xóa bỏ cache



Việc lưu trữ một lượng lớn cache sẽ khiến Google Chrome phải truy xuất dữ liệu nhiều hơn, từ đó làm giảm thiểu đáng kể tốc độ duyệt web. Do vậy, để trình duyệt hoạt động nhanh hơn, bạn có thể xóa bỏ dữ liệu cache. Quá trình thực hiện công việc này như sau: Đầu tiên truy cập vào mục Cài đặt của Google Chrome, chọn “Hiển thị các cài đặt năng cao”, vào “Xóa dữ liệu duyệt web” và đánh dấu vào mục “Tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ cache” ở hộp thoại hiện ra, cuối cùng nhấn vào “Xóa dữ liệu duyệt web” và chờ vài phút để android box hoàn tất.

Gỡ bỏ các tiện ích mở rộng không cần thiết


5 thủ thuật đơn giản giúp tăng tốc Google Chrome

Các tiện ích mở rộng (extension) có thể đem lại nhiều hữu dụng, tuy nhiên chúng cũng sẽ khiến cho Google Chrome trở nên nặng nề và phản hồi chậm chạp hơn. Vì vậy bạn nên xem xét tắt những tiện ích không cần thiết bằng cách truy cập vào mục “Công cụ khác” trong phần Cài đặt, chọn mục “Tiện ích mở rộng”, kiểm tra và tiến hành “Vô hiệu hóa”, hoặc có thể “Gỡ bỏ” hoàn toàn.

Cài đặt thêm các tiện ích mở rộng hữu ích


5 thủ thuật đơn giản giúp tăng tốc Google Chrome

Loại bỏ những extension không cần thiết, nhưng chúng ta vẫn nên sử dụng các tiện ích mở rộng thực sự hữu ích cho việc gia tăng tốc độ duyệt web. Một vài cái tên có thể kể đến như Flatbook giúp đơn giản hóa giao diện trang mạng xã hội Facebook, hay OneTab giúp gom tất cả những tab trình duyệt bạn đang mở vào thành một tab duy nhất, từ đó giảm bớt mức độ tiêu thụ tài nguyên hệ thống.

Tắt các plug-in


Các plug-in sẽ làm gia tăng đáng kể thời gian tải các trang web, tuy vậy việc tắt một số plug-in sẽ khiến cho nhiều trang web bị lỗi hiển thị, do vậy bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành.

5 thủ thuật đơn giản giúp tăng tốc Google Chrome

Để tắt các plug-in, ban hãy gõ chrome://plugins trên thanh địa chỉ web và nhấn Enter. Tại đây bạn có thể quản lý một số plug-in như ngừng plug-in tự động chạy video. Lưu ý rằng, người dùng không thể gỡ cài đặt Chrome plug-ins mà chỉ buộc chúng ngừng chạy.

 

Nâng cấp lên phiên bản mới nhất


Các phiên bản Google Chrome mới nhất luôn được bổ sung những nâng cấp mới để gia tăng hiệu suất hoạt động của trình duyệt. Do đó nếu đang sử dụng một phiên bản cũ, điều bạn cần làm là cập nhật nó lên phiên bản mới. Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần truy cập vào phần Trợ giúp, nhấn chọn vào Giới thiệu về Google Chrome, trình duyệt sẽ tự động kiểm tra và tiến hành cập nhật phiên bản mới nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter