0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Nên mua android box nào tầm giá 2 triệu tốt nhất

Posted by   on Pinterest

Rockchip là một trong những dòng chip lâu đời,có chất lượng tốt và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những dòng chip khác nên Rockchip phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới từ những sản phẩm nhỏ nhất cho đến những sản phẩm đồ sộ. Với ưu thế về tốc độ, xử mượt mà, khả năng tương thich tốt với tất cả phần mềm mà rockchip trên Android box được rất nhiều người ưa chuộng.
1. Zidoo X6 Pro là một android box có mức giá không phải quá đắt đỏ so với nhiều dòng sản phẩm khác nhưng chất lượng mà nó mang lại thì chắc chắn làm bạn phải có cái nhìn khác về sản phẩm này. Với chip xử lý mạnh mà dòng sản phẩm này có thể xử lý mọi thứ online một cách trơn tru nhất như duyệt web, xem phim, chơi hầu hết các game nặng nhất trên android box như Asphalt 8, Tập Kích,...


2. Himedia H8 có lẽ là một sản phẩm mới lạ của Himedia khi không sử dụng dòng chip quen thuộc đó là Hisilicon nhưng cũng chính vì sử dụng Rockchip mà dòng sản phẩm này có hiệu năng mạnh hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác của hãng. Với ưu thế tuyệt đối từ con chip RK3368 mà himedia H8 không ngại bất cứ thao tác xử lý nào. Nó có thể chạy đa nhiệm cùng lúc nhiều chương trình nặng khác nhau mà không xảy ra tình trạng giật, lag hay đứng. Với khả năng bắt sóng wifi xa và mạnh cũng làm tăng thêm một phần sức mạnh cho dòng box nào. Nếu chủ yếu chỉ có sử dụng online thì thực sự đây là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc.
3. Có thể Enybox không nổi tiếng nhưng những hãng khác nhưng Himedia hay zidoo nhưng những sản phẩm của hãng vẫn được rất nhiều người quan tâm và đánh giá tốt. Với giao diện đẹp, dễ dùng, dễ sử dụng chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Đối với những khách hàng lớn tuổi thì đây là sự lựa chọn không tồi vì cách sử dụng rất đơn giản mà không cần phải lo lắng gì. Chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và trang bị cho mình cấu hình khủng với chip xử lý 8 lõi Rockchip RK3368 64-bit Octa Core và chíp xử lý đồ họa PowerVR G6110 vì thế Android TV Box EnyBox EKB368 chạy rất mượt mà và êm ả, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kì tốt. Ngoài ra để tăng thêm sức mạnh cho mình Chiếc Android TV Box này còn trang bị thêm Ram DDR3 2GB, 16GB bộ nhớ trong và các công nghệ tiên tiến khác như kết nối không dây AirPlay, Miracast, DLNA...
Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter