0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Chọn mua android box đúng cách mà ít người biết

Posted by   on Pinterest

Với sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị android box trên thị trường nên mặt hàng này lại trở thành một trong những ngành có lợi nhuận cao nên rất nhiều công ty đã phát triển và sản xuất ra rất nhiều loại Android box trên thị trường. Tuy nhiên bên cạnh những hãng lớn, sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt, độ ổn định cao, có thương hiệu trên thị trường thì cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng của những công ty không tên tuổi. Điều nguy hiểm là những sản phẩm có chất lượng thấp thường có giá rẻ hơn nhiều so với những dòng sản phẩm chất lượng nên được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn.



Hãng zidoo là một hãng mới nổi trên các diễn đàn android tv box hiện nay nhưng các sản phẩm của hãng đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Với ngoài hình khá độc và lạ và hướng đến tiêu chí đơn giản nhưng hiệu quả nên các sản phẩm của hãng đều không quá cồng kềnh. Zidoo X1 II chính là bản nâng cấp tiếp theo sau phiên bản zidoo x1 nên đã được cải tiến rất nhiều về hiệu năng, nếu bạn trải nghiệm thì bạn có thể thấy nó chạy các thao tác xử lý rất mượt mà không như nhiều dòng sản phẩm khác.
Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter