0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Tay cầm chơi game giá rẻ chính hãng PS3

Posted by   on Pinterest

Tay cầm chơi game Sony điều khiển PS3 DUALSHOCK 3 (màu đen),phù hợp cho các quán Game.Đầu tư thấp Hiệu quả cao.Tay cầm điều khiển không dây DUALSHOCK®3 cho bạn một trải nghiệm game trực quan nhờ cảm biến áp lực trong mỗi nút bấm và công nghệ nhận biết chuyển động SIXAXIS™ có độ nhạy cao, kết nối qua cổng bluetooth (không dây) hoặc USB (có dây), tích hợp bộ pin xạc Lithium Ion chơi game và xạc pin khi kết nối qua cổng USB.
Tay cầm chơi game PS3 sử dụng công nghệ kết nối không dây giúp các thao tác của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn mọi phiền phức khi dây kết nối thường xuyên bị rối như trước đây.
Thiết kế đẹp, cho cảm giác vừa tay, đội ngũ kỹ thuật của Sony đã thiết kế để các nút bấm trên tay cầm được bố trí trực quan, thuận tiện cho người sử dụng. Tay cầm nhẹ, sử dụng nhựa cao cấp cho cảm giác chắc chắn.

Công nghệ rung cảm ứng chuyển động, tay cầm PS3 sử dụng hệ thống rung SIXAXIS giúp các game diễn ra chân thực hơn. Mỗi một hành động của nhân vật trên game đều được phản ánh rõ nét trên tay cầm. Màn chơi của bạn sẽ thực sự hào hứng và sống động.

Nếu bạn là một game thủ thực thụ thì chắc chắn không thể thiếu cho mình chiếc tay cầm PS3 này trong tay, còn chờ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng của Huy Phú để trải nghiệm sản phẩm tay cầm chơi game giá rẻ chất lượng cao này. Khi đến cửa hàng bạn sẽ được các nhân viên tận tình hỗ trợ và còn được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm như android box, đồng hồ thông minh, hdmi không dây...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter