0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ tốt nhất

Posted by   on Pinterest

Mới đây hãng Microsoft vừa tung ra tay cầm chơi game Xbox 360 tương thích với mọi dòng game có hỗ trợ gamepad trên máy tính từ những game cổ điển đến những game hành động, đua xe kịch tính.
Tay cầm chơi game Xbox 360 có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với sở thích cũng như thói quen chơi game người châu Á. Các phím bấm được thiết kế với độ nhạy cao, tương tác nhanh hơn nhiều so với các loại tay cầm chơi game khác. Tay cầm Xbox 360 kết nối khá đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây vào máy tính là đã có thể tha hồ chiến game mà không lo bất cứ vấn đề gì nữa.

Chơi game đơn giản hơn bao giờ hết
Chỉ với một chiếc tay cầm chơi game và một chiếc PC là bạn có thể chơi game ở bất cứ đâu, từ nhà hàng, quán cafe hay bất cứ một nơi nào.Thật quá tiện lợi phải không nào, chỉ với một chiếc tay cầm chơi game Xbox 360 là máy tính của bạn đã trở thành một máy chơi game .Điều đặc biệt mà chỉ có ở tay cầm Xbox 360 là nó do chính Microsoft thiết kế ra nên nó tương thích với tất cả hệ điều hành windows và Microsoft cũng yêu cầu những nhà phát hành game phải thiết kế sao cho Xbox 360 có thể sử dụng được, đó là trở thành một chuẩn chung trong thiết kế tay cầm chơi game cho PC.
Tay cầm Xbox 360 được thiết kế với chất lượng cao, giá thành bình dân, chơi được trên tất cả các loại PC và bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi mà không lo tay cầm hết pin. Đây là ưu điểm khá lớn của thiết bị này so với các dòng tay cầm chơi game khác trên thị trường.
Bạn đang muốn mua một tay cầm chơi game Xbox 360 nhưng bạn vẫn chưa biết phải mua ở đâu?
Điều đó bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Huy Phú hoặc đặt hàng online để được các đội ngũ nhân viên của Huy Phú phục vụ. Ngoài ra Huy Phú còn có chính sách bảo hành rất tốt, tư vấn trả lời trực tiếp qua điện thoại, qua facebook, skype... Nào! còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc và về chiến game thôi nào , chỉ với 450.000đ bạn đã có ngay một sản phẩm vô cùng hữu ích. Ngoài ra bạn cũng còn được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm công nghệ khác như HDMI không dây, thiết bị nhà thông minh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter