0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Intel computer Stick

Posted by   on Pinterest

Huy Phú chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến các bạn một sản phẩm được đánh giá là sẽ mở ra một thời đại mới cho case máy tính cầm tay. Một sản phẩm Intel có thiết kế nhỏ gọn là Intel Computer Strick.

Đây là một thiết bị nhỏ gọn có thể thay thế cho chiếc máy tính cồng kềnh của bạn. Chỉ cần có một màn hình hiển thị HDMI là nó có thể biến chiếc màn hình đó thành một chiếc máy tính một cách đơn giản mà không phải tốn chút công sức nào.Chỉ cần có chiếc Smart Computer Strick là màn hình đó có thể thao tác như một chiếc máy tính thực thụ, có thể thỏa thích xem phim, nghe nhạc, lướt web như trên một chiếc máy tính vậy.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng có cấu hình cao giúp bạn có thể thao tác mượt mà, dễ dàng.
CPU: Intel Atom Z3735F
Os: Windows 8.1 with Bing
Ram: 2GB DDR3
Rom: 16/32GB eMMC
Hỗ trợ: Micro SD max 128GB
Wifi: Wifi 802 11BGN, bluetooth 4.0

Chiếc smart computer này có bộ nhớ Ram 2GB đem đến tốc độ xử lí đa nhiệm được nhanh chóng, không lo bị thiếu Ram khi chạy quá nhiều chương trình cùng một lúc. Nó có hộ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ ứng dụng, nhạc cũng như phim ảnh.Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng bắt sóng wifi rất tốt giúp tốc độ lướt web của bạn được cải thiện đáng kể.

Thiết bị Intel computer strick với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang đi đến bất kì đâu mà không lo nó cồng kềnh như những chiếc laptop quá khổ nữa. Thật tiện lợi khi bạn chỉ cần có chiếc màn hình hiển thị là bạn có thể kết nối chiếc Strick này với màn hình và thưởng thức một chiếc máy tính ngay lập tức.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter