0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Imovie - ứng dụng coi phim nào tốt nhất hiện nay

Posted by   on Pinterest

Thị trường phim ảnh ngày càng phát triền và đưa ra những bộ phim hay và đặc sắc. Hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng coi phim trên điện thoại hoặc web. Đã có những ứng dụng đã có từ lâu như hayhaytv, dangcaphd, vuahd, hd viet... Nhưng những ứng dụng đó chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu xem phim chất lượng cao, một ứng dụng xem phim mới đã ra đời đó là ứng dụng Imovie.



 Ứng dụng Imovie hiện tại có thể sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại, đầu android box, máy tính bảng, laptop... .Đây là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ xem phim full HD, hỗ trợ những bộ phim chất lượng iso bluray DTS 5.1, 7.1 chất lượng tốt nhất. Ứng dụng này được tổng hợp nguồn phim đa dạng từ nguồn phim chất lượng khác nhau, có thể cho bạn lựa chọn chất lượng phim cho phù hợp với gói mạng của nhà mình. Đây cũng là một điểm đặc biệt khi các ứng dụng khác thường chỉ để duy nhất một chất lượng và chất lượng đó thường khá cao so với các gói cước mạng thông thường của gia đình.

Hiện tại Imovie còn hỗ trợ một tính năng khá đặc biệt đó là khi bạn cài 2 ứng dụng 1 imovie trên điện thoại và 1 trên tv thì bạn có thể dùng điện thoại lựa chọn phim yêu thích để xem trên chiếc tv nhà bạn.
Hãy đến cửa hàng Huy Phu Store để mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng giá rẻ, hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và được cài ứng dụng imovie miễn phí.
Địa chỉ: 650/9 Điện Biên Phủ, P.11 , Q.10 , Tp.HCM    ĐT: 0938002035


1 nhận xét:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter