0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Zidoo X1 II, android box giá rẻ, phù hợp nhất đối với người tiêu dùng bình dân

Posted by   on Pinterest

Thị trường Android TV Box những năm gần đây tại Việt Nam phát triển đặc biệt mạnh mẽ, với sự góp mặt của không ít những thương hiệu đã có tên tuổi, chỗ đứng tại thị trường Việt như Himedia, Minix, Mygica... Hay mới đây là sự chen chân, góp mặt của thương Hiệu mới Zidoo, với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả.
Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc Android box có thể phục vụ những nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim,  youtube, xem truyền hình, lướt web, nghe nhạc với giá thành bình dân... thì những lí do sau đây sẽ giải thích vì sao Zidoo X1 II sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Android TV Box Zidoo X1 II, cấu hình tốt so với tầm giá, thiết kế đẹp, nhiều tính năng

I. Zidoo X1 II có giá thành khá rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng bình dân.

Hiện tại sản phẩm Zidoo X1 II đang có giả khoảng 1.390.000đ tại thị trường Việt Nam, một mức giá khá tốt, vừa đảm bảo được 2 tiêu chí không quá rẻ, và cũng không quá đắt so với một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng, mạnh mẽ, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

II. Zidoo X1 II sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp.

Mặc dù là một sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng Zidoo X1 II vẫn được thiết kế khá tốt và sắc sảo, với tông màu vàng nhìn khá bắt mắt và sang trọng.
Mặt khác, thiết bị cũng sở hữu một cấu hình có thể xử lí tốt tất cả các tác vụ giải trí cơ bản như xem phim, youtube, xem truyền hình, lướt web... với việc sử dụng CPU Rockchip thế hệ mới RK3229 lõi tứ Quad core Cortex A7, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8 GB và chạy Android 4.4 Kitkat trên nền ZIUI của Zidoo, được tối ưu khá tốt nên với 1 GB ram thiết bị vẫn chạy khá mượt và cho trải nghiệm tốt.
Ngoài ra, Zidoo X1 II cũng hỗ trợ các tính năng khác như: Hỗ trợ 4K, 3D, HDMI 2.0, công nghệ trình chiếu không dây DLNA, Airplay, Miracast, Bluetooth 4.0... Sản phẩm cũng được bảo hành lên tới 2 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành của Zidoo tại Việt Nam, nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter