0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 có tốt như quảng cáo?

Posted by   on Pinterest

Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 có thiết kế bắt mắt, hai màu chủ đạo đen trắng tôn lên vẽ sang trọng, lịch lãm và hội tụ đầy đủ tính năng của một kính thực tế ảo mạng lại.

Kính xem phim 3d VR Box version 2 được thiết kế khe tản nhiệt rất tốt khi dùng thiết bị điện thoại lâu nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước. Phần tiếp xúc với mắt được bọc lớp mút mềm làm bằng da chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng lâu.


Vỏ ngoài của kính VR Box 2 được làm bằng nhựa ABS và ống kính nhựa mà không kích thích tấm nhựa vì thế rất thân thiện với môi trường, thiết kế phù hợp. Khoảng cách giữa điện thoại và ống kính được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp với những người có tầm nhìn khác nhau (người cận thị, viễn thị) và có thể dễ dàng điều khiển bằng cần gạt.
Thấu kính kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2  là 1 cặp thấu kính lồi có góc phóng đại rộng có thể phóng to 1 màn hình điện thoại 5.5 inch lên tới 500 inch giúp trải nghiệm sống động và đã mắt như xem tại rạp chiếu phim.Thấu kính này được làm bằng thủy tinh lớn tới 42mm cho góc nhìn sâu không bị đen 4 góc.
Ngoài ra kính 3d Vr Box phiên bản 2 có khay gắn thiết bị rộng rãi và rất đơn giản phù hợp nhiều kích cở màn hình như Sky A890, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus... Thích hợp cho tất cả màn hình điện thoại di động từ 4,7 đến 6 inch có thể thoải mái dễ dàng bỏ vào và điều chỉnh. Đây là loại kính thực tế ảo giá rẻ duy nhất có thể điều chỉnh tiêu cự, phù hợp với rất nhiều loại mắt và điện thoại và giá chỉ 250.000đ. Đây là mức giá không thể hấp dẫn hơn cho kính 3d Vr Box version 2.
Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0909 060 035 để được tư vấn tận tình nhất hay đến ngay cửa hàng gần nhất của Huy Phú Store để được trải nghiệm miễn phí.
 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter