0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Camera ip thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc theo dõi và bảo vệ gia đình

Posted by   on Pinterest

Với tình hình an ninh không còn ổn định như thời điểm hiện nay, mỗi gia đình đều đã và đang sắm cho gia đình mình một bộ camera để theo dõi và bảo vệ gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự mình mua sắm và lặp đặt cho mình một hệ thống camera bởi thi công khó khăn, yêu cầu phải có hiểu biết và hơn nữa giá thành hiện tại để trang trải một bộ camera cho gia đình không phải là rẻ.
Chính vì thế, trên thị trường hiện tại đang rất hot và được ưa chuộng trong các dòng camera chống trộm, đó chính là dòng sản phẩm camera ip. Với những tính năng cực kỳ hữu ích như trò chuyện từ xa, xem lại, điều khiển quay theo hình cầu lên đến 320 độ cho tầm quan sát siêu rộng. Bên cạnh đó, camera wifi còn được trang bị sẵn đèn led hồng ngoại, cho phép quay đêm với độ nét cao.


Camera ip cực kỳ dễ dàng lắp đặt và tùy chỉnh trong vòng 3 bước và có thể đặt bất kỳ đâu mà không cần phải đi dây rườm ra, mất thầm mỹ. Bộ phần mềm được nhà sản xuất tối ưu với giao diện hiện đại, đơn giản và dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi có thể dễ dàng quan sát, trò chuyện cùng con cháu thông qua tính năng đàm thoại của camera thông minh.
Thiết kế kiểu dáng hiện đại, phù hợp với thẩm mĩ nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ nơi đâu mình muốn. Tích hợp kết nối wifi lẫn mạng dây cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh thiết lập. Quả thật camera thông minh wifi chính là một món đồ công nghệ mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ bởi những tính năng mà nó mang lại.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Huy Phú chỉ cung cấp sản phẩm camera ip giá rẻ chính hãng chất lượng cao.

Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!

Hotline Hỗ Trợ Khách Hàng :  0938 002 035 - 0909 060 035

Địa chỉ:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM​

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter