0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mua MxQ Pro android box giá rẻ tốt cấu hình mạnh toàn diện nhất

Posted by   on Pinterest

Android TV Box đơn giản là một thiết bị được kết nối với TV của bạn, hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. Android TV Box thường kết nối với TV qua cổng HDMI, do vậy phần lớn các loại TV mới đều có thể sử dụng với TV Box. Nếu bạn đang sử dụng Tivi CRT hoặc Tivi LCD đời cũ thì có thể chọn những dòng TV Box có cổng AV.


MXQ Pro dùng chip s905 64bit, chip này rất mạnh và mát, mạnh hơn chip s812 của M8s. Thiết kế thì không bắt mắt bằng EM95 nhưng hiệu năng làm việc mạnh hơn EM95 của Enybox.Đây là phiên bản nâng cấp cùng dòng MXQ giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường TV Box hiện nay. Cấu hình em này rất mạnh, không có chậm và flag như con MXQ, cpu 64bit cho băng thông nhanh hơn rất nhiều so với MXQ.
Do đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí, giá thành không quá cao và có kích thước nhỏ gọn nên Android TV Box được nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích giải trí trong gia đình. Với Tivi Box thì người dùng cũng không cần thiết phải bỏ thêm một số tiền lớn để mua Smart TV, mà có thể dùng số tiền đó để nâng cấp lên loại TV kích thước lớn hơn hoặc hiển thị đẹp hơn.
Android TV Box sẽ biến chiếc TV thông thường nhà bạn trở thành 1 chiếc TV thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn và kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Cả gia đình cùng xem truyền hình, xem phim, xem bóng đá, hát Karaoke, chơi game, học tập và giải trí ngay trên chiếc TV ở phòng khách mà không phải trả thêm bất kì khoản phí dịch vụ nào.
Có thể bạn quan tâm thêm:  tay cầm chơi game
Huy Phú phân phối Android TV Box giá rẻ tại TP HCM
Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035
Website: Huyphu.com - Huyphu.vn
Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:
➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM
➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
1412

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter