0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Enybox M8S android box giá rẻ tốt cấu hình mạnh

Posted by   on Pinterest

Chỉ với giá cả khoảng 1 triệu đồng là bạn đã sắm cho mình một cục Android box với đầy đủ tính năng xem phim, xem truyền hinh, nghe nhạc, lướt web,.... Thay vì bỏ ra chi phí đắt đỏ mua smart tv thì hộp tv thông minh có nhiều ưu điểm rõ rệt.
Hiện nay sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất đó là dòng Enybox M8s. Với đầy đủ những tính năng cơ bản và nâng cao với cấu hình cực mạnh chắc chắn sẽ làm vừa lòng người dùng. Enybox M8S đang được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay vì sở hữu bộ chip S812 cùng Ram 2gb vô cùng  mạnh mẽ.
Đây là một thiết bị rất tốt để phục vụ cho nhu cầu chơi game của bạn vì M8S có kết nối bluetooth nên có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tay cầm chơi game cũng như cấu hình manh để chơi game mượt mà. Một nhu cầu giải trí thiết thực cho mọi gia đình.
Còn chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay một chiếc Enybox M8S về và sử dụng thôi, chỉ với giá 1,390,000đ là bạn đã sở hữu mẫu sản phẩm này rồi, Bạn có thể đến các cơ sở Huy Phú để sắm một em và về sử dụng.
Huy Phú phân phối Android TV Box giá rẻ tại TP HCM
Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter