0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

9 Điều không thể bỏ qua khi mua một chiếc Android box

Posted by   on Pinterest

Mặt sau chứa hầu hết các cổng kết nối của thiết bị như Micro SD, cổng HDMI, cổng kết nối Internet tốc độ cao Gigabit, cổng âm thanh quang Optical cuối cùng là cổng nguồn cho thiết bị. Trong phiên bản Android TV Box này Mygica đã lượt bỏ cổng kết nối AV nên ATV 1900 AC sẽ không còn hỗ trợ cho màn hình CRT nữa thay vào đó ATV1900AC hỗ trợ đến 4 cổng USB ở mặt bên. Số lượng các cổng kết nối trên giúp người dùng có thể đa dạng các thiết bị kết nối từ USB chuột không dây đến ổ cứng cắm ngoài. ATV1900AC hỗ trợ đến 2 Anten Wifi cho phép thu phát tín hiệu tốt hơn các thiết bị Android Box khác, thiết kế này cũng giúp cho ATV1900AC hài hòa và bắt mắt hơn.
Nhìn tổng quan về thiết kế của ATV1900AC, có thể thấy thiết bị này có thiết kế đơn giản tinh tế, nổi bật với 2 Anten Wifi, kích thước khá hợp lý khi bố trí cùng các thiết bị khác. Tuy nhiên Mygica sử dụng vỏ nhựa cho sản phẩm làm giảm độ hào nhoáng của sản phẩm.
Trọn bộ phụ kiện bao gồm đầy đủ dây cáp kết nối HDMI, Remote, nguồn Adapter. Do có hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nên Remote Mygica ATV1900AC phải kết hợp với một đầu USB ( giống như đầu USB kết nối của chuột bay). Trền Remote cũng kèm một MIC nhỏ để có thể thu sóng tín hiệu, người dùng có thể nhầm tưởng Remote này có hỗ trợ thêm tính năng chuột bay, tuy nhiên, phiên bản này của Mygica vẫn chỉ hỗ trợ những nút bấm thông dụng. Dễ dàng nhận thấy thân vỏ máy có rất nhiều khe tản nhiệt, nhất là mặt sau và mặt dưới của thiết bị. Những khe tản nhiệt này sẽ giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định hơn trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter