0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

GoPro Hero 4 - Siêu phẩm camera thể thao bạn không thể nào bỏ qua.

Posted by   on Pinterest

Thời gian gần đây khái niệm camera thể thao đã không quá xa lạ nữa, nhưng sự phát triển nhanh chóng của nó với việc nhiều hãng sản xuất, nhiều loại camera với nhiều chức năng khác nhau đã ra đời như: Camera thể thao xiaomi,GoPro Hero 4 Sliver, SJ 5000 Plus Wifi... . Điều đó đã làm khó khăn cho những người muốn sắm cho mình một chiếc camera thể thao khi không biết phải chọn loại nào chất lượng mà giá cả lại vừa phải. Hôm nay Huy Phú xin giới thiệu với các bạn một mẫu camera thể thao đã rất nổi tiếng khi chiếm gần hết thị trường ở nước Mỹ, đó là mẫu camera thể thao GoPro Hero 4 Sliver - mẫu camera thể thao lần này được cải tiến rất nhiều về hình ảnh và thiết kế so với người tiền nhiệm trước đó.

GoPro Hero 4 Sliver được trang bị camera với góc nhìn rộng, độ sắc nét cao đem đến những hình ảnh trung thực và sống động đến từng góc cạnh. Bên cạnh đó chiếc camera thể thao này còn cho phép quay video 2.7K ở tốc độ 30fps, 1080p ở tốc độ 60fps và 720p ở tốc độ 120fps. Tính năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth cũng được nâng cấp nhanh gấp 2 lần phiên bản cũ HERO3+. Các GoPro App biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành một video trực tiếp từ xa cho máy ảnh của bạn, cung cấp kiểm soát đầy đủ của tất cả các chức năng và cài đặt, dễ dàng xem trước bắn và phát lại, cộng với việc chia sẻ thông qua văn bản, email, Facebook và nhiều hơn nữa. Remote thông minh cho phép bạn kiểm soát nhiều camera GoPro từ khoảng cách lên đến 180m.Như vậy, chiếc camera này nhắm đến đối tượng ưu tiên sự tiện dụng dễ dàng hơn với sản phẩm của GoPro mà không nhất thiết phải đạt chất lượng video 4K.



Ngoài ra chiếc camera này còn có rất nhiều tính năng độc đáo khác mà bạn không thể bỏ qua như

  • Được thiết kế màn hình cảm ứng
  • Chiếc camera này cho phép chọn chế độ New Night Photo and Night Lapse, giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng được tốt hơn.
  • Tính năng HiLight Tag
  • Chia sẻ và kết nối dễ dàng thông qua wifi và bluetooth
  • Âm thanh và hình ảnh cực kỳ sống động.





Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng của Huy Phu Store để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm độc đáo này và được các nhân viên tư vấn những tính năng vô cùng đặc biệt. Ngoài ra đến với Huy Phú còn có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như: android tv box, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, hdmi không dây.... . Hoặc bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0909060035 để được trợ giúp online hoặc đặt hàng để nhân viên đến giao hàng tận nhà.

1 nhận xét:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter