0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Xe điện 2 bánh tự cân bằng - Món đồ chơi công nghệ độc đáo

Posted by   on Pinterest

Xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh, món đồ chơi công nghệ không còn quá mới lạ đối với nhiều bạn trẻ yêu công nghệ, thích săn lùng những món đồ chơi độc-lạ, nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì nó vẫn còn đang gây sốt tại Việt Nam. Được du nhập vào Việt Nam khoảng gần 2 năm trước, nhưng nó mới thực sự nở rộ vào khoảng cuối năm 2015. Việc cưỡi trên chiếc xe điện tự cân bằng luôn gây sự chú ý tới mọi người xung quanh với vẻ ngoài lạ mắt và toát lên vẻ cá tinh cho người sử dụng. 

Không chỉ  là món đồ chơi giải trí mà nó còn đóng vai trò của một phương tiện di chuyển mới hiện đại, tiện lợi và cực kì dễ sử dụng.
Hiện tại, giá của một chiếc xe điện tự cân bằng có giá dao động từ 3-10 triệu đồng, tùy vào loại 1 bánh/2 bánh ,có/không có Bluetoooth, kích thước bánh...
Xe điện tự cân bằng thông minh có nguồn gốc bắt nguồn từ các nước châu Mỹ, sau đó thì lan qua các nước bên châu Âu và châu Á. Việc gây sốt của món đồ chơi này phần lớn là do những người nổi tiếng sử dụng nó trong biểu diễn, và điều đó khiến những Fan ruột của họ trên toàn thế giới săn lùng là điều không thể tránh khỏi.
Sử dụng vật liệu tiên tiến 
Xe điện tự cân bằng được làm từ những vật liệu tiên tiến, có độ bền cao, chất lượng tốt , độ bền cơ học cao, xe khó bị trầy xước hay nứt vỡ. Hai bánh xe có khung đặc và phần lốp không xăm tiện lợi.
Rất nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng được tích hợp trong xe điện 2 bánh tự cân bằng . Các tín đồ công nghệ không cần phải lo ngại vấn đề gì khi sử dụng chiếc xe này.
Thiết kế nhỏ gọn

Xe điện tự cân bằng có thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo trong cốp xe, sử dụng lúc cần thiết, xe có trọng lượng 10kg, trọng tải tối đa khoảng 120 kg nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Xe di chuyển êm, mượt trên địa hình bằng phẳng và có thể lên dốc phẳng với độ dốc tối đa lên tới 15 độ.
Rất phong cách
Chiếc xe  điện tự cân bằng thể hiện các tính của các bạn trẻ, hiện nay nhưng người nổi tiếng cũng yêu thích và sử dụng xe  làm phương tiện di chuyển ngắn trong sân bay, trong hầm gửi xe hay các cuộc dạo chơi trong công viên.

Và cực kì cá tính
Không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng này còn trở thành thú chơi của nhiều bạn trẻ. Họ biến chúng thành một chiếc xe địa hình với những con dốc cao và những thử thách bậc cầu thang cho độ bền của xe. Những vòng quay đẹp mắt và nhiều kĩ năng điều khiển xe điện 2 bánh tự cân bằng được phô diễn trong các khu vui chơi công viên của nhiều nước.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter