0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng với ghế ngồi xe điện cân bằng

Posted by   on Pinterest

Làn sóng đi xe điện 2 bánh tự cân bằng còn chưa lắng xuống thì mới đây, một thiết bị đi kèm với xe điện 2 bánh sẽ làm tăng độ phiêu của bạn lên một mức mới. Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra cảnh mình có cảm giác đang chèo một con thuyền lênh đênh trên đường phố? Hay cảm giác đua xe trên những đồng cỏ bát ngát khi đi dã ngoại?





Giờ đây điều đó không quá xa vời khi bạn kết hợp giữa một chiếc ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân băng với một chiếc xe điện trước đây. Dĩ nhiên đây không phải ghế ngồi thông thường mà nó sẽ tích hợp thêm nhiều phụ tùng, đặc biệt là thêm 1 bánh xe nhỏ ở đầu xe. Trông chiếc xe điện của bạn bây giờ như một chiếc xe 3 bánh vậy, nhưng không phải xe 3 bánh của trẻ em đâu nhé, mà là một chiếc xe đua, một con chiến mã thực thụ. Giờ hãy xem những thay đổi đáng kể của chiếc xe 3 bánh này so với xe điện 2 bánh tự cân bằng lúc đầu nhé:



Cách sử dụng khác đơn giản, dĩ nhiên bạn phải ngồi vào ghế rồi. Khởi động xe điện tự cân bằng như thường lệ, 2 tay nắm 2 cần gạt bên cạnh. Giờ bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên con thuyền rồi đấy, con đường giờ đây sẽ như biển khơi mênh mông còn 2 tay cầm bên cạnh giống như 2 mái chèo vậy.

Trước đây khi bạn muốn xe tiến về phía trước thì phải nhún người kết hợp với 2 cần gạt kéo về phía trước. Càng gạt mạnh về trước xe sẽ càng đi nhanh hơn. Khi muốn rẽ sang hướng nào bạn chỉ việc gạt cả 2 tay lái sang hướng đó là được.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Huy Phú chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!

Hotline Hỗ Trợ Khách Hàng : 0989 282 035 - 0909 060 035

Địa chỉ:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM​

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter