0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 sử dụng lâu không gây hại cho mắt

Posted by   on Pinterest

Kính thực tế ảo Vr Box phiên bản 2 không gây hại cho mắt

Kính thực tế ảo Vr box xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014, còn khá bở ngỡ khi lần đầu bước vào làng công nghệ Việt nam, nhưng không lâu sau đó nó đã trở thành một trong những món đồ công nghệ được ưa thích. Các tín đồ công nghệ săn lùng kính thực tế ảo Vr Box như săn kho báu. Giá cả của nó mang lại hợp lý cùng với chất lượng và các tính năng thì tuyệt vời, vì vậy cũng không khó hiểu khi nó là món hàng công nghệ được ưa thích.Tuy nhiên, có một nhược điểm ở Kính VR Box 1 là thấu kính rất dễ gây mỏi mắt sau một thời gian sử dụng. Người dùng sau một thời gian thường có cảm giác chóng mặt, hoa mắt, thậm chí còn có một vài hiện tượng nôn mửa nếu cơ thể yếu sính lý, thích nghi không tốt.

Nhận thấy sự được sự ảnh hưởng của Vr box đối với người sử dụng, nhà sản xuất tiếp tục phát triển loại kính thực tế ảo này lên phiên bản 2 với nhiều cải tiển mạnh mẽ. Đúng vào dịp mùa đông 2015 kính thực tế ảo được tung ra, nó kế thừa và phát huy những tính năng người "anh trai" trước đó. Dòng sản phẩm kính thực tế ảo Vr box version 2 này được thiết kế lại phần nắp giúp tản nhiệt cho điện thoại tốt hơn cũng như che kín hơn, không để ánh sáng bên ngoài lọt vào khi đang coi phim. Và nhược điểm lớn nhất là thấu kính cũng được nhà sản xuất khắc phục
VR Box 2 không còn gây cảm giác mỏi mắt hay chóng mặt khi xem sau một thời gian dài nữa. Thấu kính cũng được cải tiến giúp cho những người bị tật khúc xạ có thể dễ dạng xem và điều chỉnh hơn. Khi dùng cho trẻ nhỏ cũng không gây hại như trước. Đây thật sự là một cải tiến tuyệt vời.
Để mua được kính thực tế ảo VR Box Phiên bản 2 chính hãng không gây hại cho mắt, các bạn hãy truy cập website huyphu.com hoặc gọi điện thoại đến số 0909 060 035 để được tư vấn. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng Huy Phú để được trải nghiệm miễn phí.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter