0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Cách đơn giản giúp tăng tốc và kết nối wifi miễn phí cho Himedia Q10 Pro

Posted by   on Pinterest



Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình cách để quản lí wifi một cách hiệu quả, hay muốn kết nối wifi ở khắp mọi nơi, thì mình xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng có thể đảm nhiệm việc này. Mời các bạn tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé.

Đầu tiên các bạn tải về Swift Wifi cho Android về thiết bị Himedia Q10 pro . Đây là một ứng dụng rất hữu ích, bạn có thể quét các điểm kết nối WiFi và tìm kiếm các điểm WiFi miễn phí quanh mình. Nếu không tìm thấy kết quả, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn đến các điểm WiFi gần nhất. Bạn có thể tải về tại đây.


Để kiểm tra mức độ an toàn của các điểm wifi, bạn chỉ cần nhấn vào Kiểm tra ở giữa màn hình. Sau đó ứng dụng sẽ quét và thông báo kết quả cho bạn.

Cùng lúc đó, ứng dụng sẽ kiểm tra chính xác tốc độ mạng, đồng thời tối ưu hoá để tăng tốc độ wifi và tiết kiệm pin cho thiết bị của mình.

Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm nhiều tính năng hữu ích khác như:
Chia sẻ miễn phí WiFi: Bạn có thể thêm các điểm WiFi miễn phí bằng cách chia sẻ mật khẩu với những người dùng khác. Chỉ cần nhấn vào mục thêm sau đó nhập mật khẩu hiện tại và nhấn chia sẻ.

Gửi và nhận tập tin đến bạn bè cực kì nhanh chóng. Bạn chỉ cần vào tab Hộp công cụ > Dễ dàng chia sẻ.

Trong phần Settings của ứng dụng cũng có rất nhiều tính năng cho bạn khám phá. Bạn chỉ cần nhấn vào nút 3 vạch bên góc trái để vào phần Cài đặt của ứng dụng.

Tự động dọn dẹp: Tại đây, bạn có thể thiết lập để ứng dụng tự động tắt những ứng dụng chạy ngầm gây tốn ram của thiết bị.

Widget di dộng: khi bạn kích hoạt, sẽ có 1 icon nhỏ để bạn dễ dàng thao thác mà không cần phải vào ứng dụng.


Kích hoạt sạc nhanh.
Danh sách đen Wifi: bạn có thể thêm những địa chỉ wifi không an toàn vào danh sách này để ứng dụng loại bỏ, ngăn chặn thiết bị truy cập vào những địa chỉ này.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter