0909-060-035

25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2,Q.3

Tổng hợp những thủ thuật hay nhất về Android box

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Chia sẻ không dây đơn giản với PTV Series giá rẻ tốt nhất

Posted by   on Pinterest

Được trang bị RAM 2GB thì PTV Series cho trải nghiệm mượt mà và tốc độ nhanh chóng nhất. Đặc biệt hơn nữa khi sản phẩm này hỗ trợ cả TV LED và TV CRT, đây thực sự là một thiết bị chia sẻ không dây mà bạn không thể bỏ qua.
HDMI không dây PTV Serie được trang bị cấu hình mạnh nhất hiện nay như 
Hệ điều hành: Linux
Chipset: RT1185
SDRAM: DDR3 2G
NOR Flash: 2G
Tần số: 500MHz MIPS
Hỗ trợ truyền tải không dây nhanh nhất hiện nay
Với cấu hình mạnh mẽ, PTV Serie có thể đủ sức để chạy nhưng video, phim ảnh chất lượng cao và cả khả năng chiến game rất tốt nữa,tốc độ khá nhanh giúp bạn chơi game được tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.
PTV có khả năng bắt sóng cực tốt khi cho khoảng cách truyền âm nhạc, hình ảnh và các tập tin pdf lên đến 20m và 15m nếu phát video, thật bất ngờ phải không nào? PTV Series hỗ trợ tốc độ đường truyền lên đến 8 Mgb/s, hỗ trợ độ phân giải video Full HD 1080p và có thể chơi đầy đủ các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay. Đặc biệt thiết bị này còn hỗ trợ độ phân giải 8000x8000 cho hình ảnh kỹ thuật số với độ nét cao.
Thiết bị HDMI không dây này còn hỗ trợ đa nền tảng như Android, Windows, IOS... và còn hỗ trợ update tự động, với thiết bị này bạn sẽ không cần lo cập nhật cho thiết bị của mình mỗi khi có bản mới nữa.Hỗ trợ đầy đủ âm thanh không dây HD và truyền tải video, hỗ trợ đầu ra HDMI 1.3 HD.Hỗ trợ Internet không dây với chức năng AP, và có thể được sử dụng như một hotspot Wi-Fi
Bạn có thể đến ngay các cửa hàng của Huy Phú gần nhất để được thử những tính năng vô cùng hấp dẫn của sản phẩm này. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thông minh khác như thiết bị nhà thông minh, android tv box...

1 nhận xét:
Write nhận xét

Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều dòng sản phẩm hoặc mua hàng ở đây Huy Phú Store
Join Our Newsletter